Gran Meliá Hotel Nha Trang

icon date Th10 16, 2024 Chia sẻ

Ngay sau khi Công ty CP thương mại và dịch vụ kỹ thuật TSM© đạt được sự tin cậy và đánh giá cao từ phía Chủ sở hữu của dự án khi triển khai cung cấp mở rộng hệ thống tổng đài cho khu Villas ở giai đoạn 1, Chủ sở hữu tiếp tục giao trách nhiệm T&C toàn bộ các hệ thống thông tin liên quan cho công ty TSM thực hiện, đảm bảo các hệ thống đạt điều kiện và tiêu chuẩn quốc tế của Meliá International để đưa vào vận thành, khai thác.

Các hệ thống được T&C và cung cấp bởi TSM© bao gồm:

– Cấu hình và tích hợp hệ thống tổng đài NEC UNIVERGE SV9500SE với các tính năng khách sạn theo yêu cầu từ bên vận hành Meliá International.

– Cung cấp phần mềm giao tiếp JDS WINPAC GATEWAY và WINPAC VOICE với phần mềm quản lý khách sạn OPERA PMS và NEC UNIVERGE SV9500SE

– Cung cấp phần mềm ghi âm IP Xtend cho bộ phận Guest Service Line (GSL)

– Cung cấp phần mềm ứng dụng NEC Business ConneCT Opertor cùng với giao tiếp tới JDS WINPAC cho bộ phận chăm sóc khách hàng.

– Tiến độ thực hiện: Hoàn thành trước 18 tháng 10 năm 2024

# Toàn bộ chương trình tích hợp hệ thống 3 bên được phối hợp và thực hiện bởi TSM© và các chuyên gia nước ngoài.

# Meliá Hotels International là chuỗi khách sạn của Tây Ban Nha được thành lập từ thời điểm năm 1956 tại Palma de Mallorca với cái tên ban đầu là Sol Meliá.Trải qua hơn 6 thập kỷ, Meliá đã trở thành một trong những nhà khai thác du lịch lớn nhất của Tây Ban Nha và là chuỗi khách sạn lớn thứ 17 trên toàn thế giới.

Gran Meliá Nha Trang là phân khu biệt thự có quy mô 95 căn dinh thự đầu tiên và duy nhất được Gran Meliá Hotels & Resorts lựa chọn tại Đông Nam Á, nằm trong quần thể phức hợp Nghệ thuật – Nghỉ dưỡng – Giải trí ven biển Vega City Nha Trang với quy mô 43,81ha duy nhất tại thành phố du lịch Nha Trang. Gran Meliá Nha Trang thừa hưởng vị trí đắc địa, hoang sơ tuyệt mỹ được thiên nhiên ban tặng của Bãi Tiên, phía Bắc của Thành phố du lịch biển Nha Trang.