Hệ thống tổng đài Redstone đưa ra các giải pháp dành cho môi trường khách sạn, đáp ứng hầu hết các nhu cầu thông tin liên lạc hàng ngày của các nhà điều hành khách sạn, cụ thể là hoạt động của Operator cho việc tiếp nhận, chuyển tiếp cuộc gọi, đặc biệt là tính năng ghi âm các cuộc gọi đặt phòng trên tất cả các loại thiết bị đầu cuối như điện thoại tương tự, điện thoại SIP cũng như điện thoại WiFi SIP, SIP-DECT, ứng dụng Softphone bằng phương thức ghi âm chủ động (Active Recording) khác biệt so với phương thức ghi âm thụ động (Passive Recording) đang hiện diện trên các nền tảng IP-PBX của các hãng khác. Bên cạnh các giao diện truyền thống TDM, hệ thống còn hỗ trợ mạnh mẽ các ứng dụng giao tiếp khác trên nền tảng IP.
Các dòng tổng đài Redstone dành cho môi trường khách sạn (REX200/REX500/REX1000/REX8000) đều đã có tính năng PMS cho phép kết nối tới các phần mềm trung gian (PMSi- PMS Interface) phổ biến như JDS, FCS, CHAR để giao tiếp với bất kỳ hệ thống quản lý khách sạn (PMS) nào của bên thứ ba như Fidelio OPERA PMS, RMS PMS, DJUBO, SMILE PMS… Hệ thống tổng đài Redstone (IP-PBX) cung cấp đầy đủ các chức năng của khách sạn như:
- PMS Link Synchronization
- Check-in/check-out
- Guest name setting
- Room Move
- Wake-up call service
- Room Status
- Call permission
- Minibar Posting
- Do Not Disturb(DND)
- Call Detail Recording(CDR)
# Dự án được phối hợp và thực hiện bởi TSM© và nhà thầu SI chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.