Giải pháp CHECK-IN thông minh của NEC cung cấp tới người dùng một giao diện tự phục vụ, hoàn toàn tự động, dễ sử dụng, hướng dẫn khách lưu trú thao tác sử dụng khi thực hiên quy trình nhận phòng/trả phòng. Ứng dụng tự phục vụ này cho phép khách lưu trú đi tới ki-ốt, xác minh danh tính của họ bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt và xác thực ID*, nhận thông tin đặt phòng, thêm tùy chọn thanh toán nếu cần, cung cấp thẻ phòng đã được mã hóa và chỉ định phòng lưu trú cho họ.
Khi khách lưu trú trả phòng, họ chỉ cần nhập số phòng và ngày nhận phòng, xem lại hóa đơn và yêu cầu biên lai được in ra hoặc gửi email cho họ một cách thuận tiện. Mọi tác vụ trên ứng dụng thật đơn giản và nhanh chóng.
Giao diện hoàn toàn có thể tùy chỉnh với logo và hình ảnh của khách sạn/resort cùng với nhiều sự lựa chọn cho ngôn ngữ khi sử dụng thuận tiện cho khách lưu trú khi sử dụng ứng dụng này. Phần mềm ứng dụng sẽ được tích hợp với Hệ thống quản lý khách sạn (PMS) như là OPERA PMS để thông báo tới ngay nhân viên khi một phòng lưu trú đã được đăng ký CHECK-IN cũng như khi khách hàng hoàn thành xong việc trả phòng.
Các tính năng chính của phần mềm ứng dụng NEC Smart Check-in bao gồm:
> Thay đổi sự trải nghiệm của khách – giao diện tự động trực quan, dễ sử dụng sẽ hướng dẫn khách từng bước đăng ký/trả phòng
> Đẩy nhanh quá trình nhận phòng/trả phòng, khách hàng không còn phải xếp hàng chờ đợi
> Khách lưu trú có thể lựa chọn ngôn ngữ cá nhân.
> Sử dụng nền tảng tích hợp UNIVERGE của NEC (UIP) để tích hợp dễ dàng với hệ thống quản lý khách sạn ( PMS) cũng như phần mềm nhận diện khuôn mặt, màn hình cảm ứng, máy ảnh, máy quét Hộ chiếu/ID, thiết bị thanh toán thẻ tín dụng và thiết bị mã hóa chìa khóa phòng.
> Xác minh danh tính khách lưu trú thông qua công nghệ nhận diện khuôn mặt và máy quét Hộ chiếu/ID để tăng cường sự bảo mật – hỗ trợ quy trình xác minh danh tính của khách hàng [Know Your Customer (KYC) policies]
> Chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng khi ứng dụng được kết nối với thiết bị đầu cuối thanh toán (POS) thích hợp.
> Cung cấp cho khách lưu trú thông tin số phòng và thẻ phòng đã được mã hóa thông qua thiết bị mã hóa khóa cửa khi được tích hợp vào ứng dụng.
> Cung cấp cho khách lưu trú đầy đủ các thông tin chi tiết về nội dung hóa đơn lưu trú với tùy chọn in ra trực tiếp hoặc gửi hóa đơn qua email cho họ.
> Nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc của nhân viên, hướng tới việc tập trung vào sự trải nghiệm của khách hàng.
> Giao diện ứng dụng được tùy biến theo nhu cầu vận hàng bao gồm các thay đổi về hình nền, logo và màu sắc.