NEC Solutions
Sản phẩm
Danh mục sản phẩm
NEC UNIVERGE Integration Platform
NEC’s UIP là một phần mềm ứng dụng trung gian để kết nối nhiều hệ thống đang hoạt động độc lập khác nhau trong cùng một môi trường mạng được quản lý một cách tập trung. Điều này làm mọi kết nối được liền mạch trong cơ sở hạ tầng CNTT và truyền thông, tích hợp ứng dụng, dữ liệu, thiết bị và dịch vụ, cho phép các tổ chức lên thiết kế, quản lý và hợp lý hóa quy trình vận hành một cách linh hoạt.
NEC SMART CHECK IN
Giải pháp CHECK-IN thông minh của NEC cung cấp tới người dùng một giao diện tự phục vụ, hoàn toàn tự động, dễ sử dụng, hướng dẫn khách lưu trú thao tác sử dụng khi thực hiên quy trình nhận phòng/trả phòng. Ứng dụng tự phục vụ này cho phép khách lưu trú đi tới ki-ốt, xác minh danh tính của họ bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt và xác thực ID*, nhận thông tin đặt phòng, thêm tùy chọn thanh toán nếu cần, cung cấp thẻ phòng đã được mã hóa và chỉ định phòng lưu trú cho họ.
NEC SMART ACCESS
Phần mềm ứng dụng Kiểm soát vào ra thông minh (NEC Smart Access) đem đến sự thuận tiện, dễ sử dụng cho người dùng. Sự vận hành hoàn toàn tự động – không chạm, đảm bảo tính bảo mật cá nhân khi thực hiện quy trình VÀO/RA tại khu vực đăng ký danh tính khách hàng.
NEC IP-DECT
Môi trường kinh doanh ngày nay đòi hỏi cách thức làm việc linh hoạt và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Các doanh nghiệp và tổ chức luôn tìm những giải pháp mở rộng phạm vi của mạng thoại, dữ liệu hội tụ của họ và tích hợp truyền thông không dây mà không ảnh hưởng về chất lượng thoại, tính khả dụng và bảo mật và từ đó hệ thống IP-DECT của NEC đã làm tốt điều này và hơn thế nữa.
NEC In- Apps
InApp là một loạt các giải pháp được tích hợp sẵn cho các hệ thống tổng đài điện thoại Univerge SV9100 và SL2100 của NEC. Điều này dẫn tới việc giảm thiểu chi phí đầu tư vì người dùng sẽ không cần phải trang bị thêm PC/Máy chủ khi triển khai các ứng nụng này, đồng thời tiết kiệm chi phí bảo trì phần cứng và CNTT.
NEC BCT Operator
Bộ ứng dụng truyền thông hợp nhất của NEC UNIVERGE® Business ConneCT tích hợp tất cả các luồng thông tin liên lạc bao gồm kênh thoại, SMS, Web chat, mạng xã hội và hiển thị các thông tin này trong cùng một chế độ xem trực quan. Công tác triển khai đơn giản và tiết kiệm chi phí, với ba chế độ cho người dùng – Nhân viên (Employee), Người vận hành (Operator) và Trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) – sử dụng cùng một cơ sở dữ liệu, giao diện người dùng chung và đều được quản lý vận hành từ một điểm trung tâm.
NEC BCT Contact Center
Bộ ứng dụng truyền thông hợp nhất của NEC UNIVERGE® Business ConneCT tích hợp tất cả các luồng thông tin liên lạc bao gồm kênh thoại, SMS, Web chat, mạng xã hội và hiển thị các thông tin này trong cùng một chế độ xem trực quan. Công tác triển khai đơn giản và tiết kiệm chi phí, với ba chế độ cho người dùng – Nhân viên (Employee), Người vận hành (Operator) và Trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) – sử dụng cùng một cơ sở dữ liệu, giao diện người dùng chung và đều được quản lý vận hành từ một điểm trung tâm.