Bộ ứng dụng truyền thông hợp nhất của NEC UNIVERGE® Business ConneCT tích hợp tất cả các luồng thông tin liên lạc bao gồm kênh thoại, SMS, Web chat, mạng xã hội và hiển thị các thông tin này trong cùng một chế độ xem trực quan. Công tác triển khai đơn giản và tiết kiệm chi phí, với ba chế độ cho người dùng – Nhân viên (Employee), Người vận hành (Operator) và Trung tâm chăm sóc khách hàng (Contact Center) – sử dụng cùng một cơ sở dữ liệu, giao diện người dùng chung và đều được quản lý vận hành từ một điểm trung tâm.
Các tính năng chính của Business ConneCT Contact Center:
> Tích hợp đa kênh giao tiếp như điện thoại, E-mail, Webchat và các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau cho các điện thoại viên.
> Tận dụng tối đa các kỹ năng của điện thoại viên trong các luồng xử lý cuộc gọi khác nhau
> Tự động định tuyến các cuộc gọi đến, Webchat và E-mail đến các điện thoại viên dựa trên ngôn ngữ hoặc dịch vụ được yêu cầu
> Định tuyến các cuộc gọi, các cuọc trò chuyện trên web, ứng dụng và email tới các điện thoại viên dựa trên ngôn ngữ, kỹ năng hoặc dịch vụ
> Điện thoại viên thực hiện nhặt cuộc gọi ngay trên hàng đợi
> Cho phép các điện thoại viên làm việc từ bất kỳ địa điểm nào: trong văn phòng, ở nhà hoặc đang trên đường.
> Với tính năng Callback, khách hàng không phải xếp hàng chờ đợi để được phục vụ, giảm thiểu tình trạng các cuộc gọi bị bỏ dở giữa chừng.
> Linh hoạt trong việc bổ sung thêm nguồn lực cho điện thoại viên để cải tiến hiệu suất công việc trong từng thời điểm cụ thể.
> Bảng điều khiển, bảng hiển thị thông tin theo thời gian thực với các báo cáo về số liệu phân tích hiệu suất.
> Theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của các điện thoại viên, hành vi của khách hàng và xu hướng dịch vụ.
> Bộ công cụ dành cho các báo cáo để từ đó tối ưu hóa mức độ dịch vụ của điện thoại viên
> Giao diện sử dụng trực quan với tính năng chuyển đổi vai trò cho người dùng
Catalogue sản phẩm