ALCATEL OmniPCX Enterprise (OXE)

ALCATEL OmniPCX Enterprise (OXE)

Trong thời đại của kỷ nguyên số, các doanh nghiệp luôn mong muốn cải thiện khả năng cạnh tranh của họ và đồng thời mang đến cho các nhân viên sự linh hoạt trong công việc. Do đó, truyền thông doanh nghiệp là một phần rất quan trọng để thực hiện những công việc này tốt hơn và cải thiện dịch vụ khách hàng.

OmniPCX Enterprise Communication Server Purple (OXE Purple) cho phép họ liên lạc theo nhóm và khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Đảm bảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp được liên tục với công nghệ an toàn, của một nền tảng có tính sẵn sàng cao. Thêm vào đó, việc sử dụng công nghệ điện toán  đám mây kết hợp (Hybrid Cloud), doanh nghiệp có thể dần dần hiện đại hóa hoạt động truyền thông của họ.

Nền tảng OXE

  • Quản lý cuộc gọi hiệu quả bao gồm các cuộc gọi nhóm, giám sát đường dây và lọc cuộc gọi
  • Kết hợp kết nối lai: IP, SIP, WLAN, IP-DECT, DECT, kỹ thuật số, tương tự
  • Kết nối đám mây lai với Alcatel-Lucent Rainbow để thực hiện tương tác nhóm và hội nghi bằng video
  • Một số thuê bao duy nhất cho người dùng khi đồng thời sử dụng các thiết bị đầu cuối như điện thoại để bàn ALE, thiết bị cầm tay ALE, Softphone (IP Desktop Softphone và ALE SoftPhone) hoặc ứng dụng Rainbow để kết nối liên lạc mọi nơi.
  • Tích hợp sẵn các ứng dụng phần mềm dạng dịch vụ (Software as a Service – SaaS) cho dịch vụ thoại và đa phương tiện.
  • Định tuyến cuộc gọi thông minh và chế độ xem 360° trong Contact Center cho khả năng tương tác đa kênh với ALE Connect.
  • Mã hóa thông tin liên lạc và phần mềm cứng chống lại các cuộc tấn công mạng
  • Tính sẵn sàng cao và khả năng mở rộng lên tới 15.000 người dùng.
  • Cấu trúc ảo hóa cho dịch vụ điện toán đám mây
  • Cập nhật và giám sát phần mềm Cloud với ALE Cloud Connect
  • Công cụ quản lý với OmniVista 8770 NMS, dịch vụ tự động hóa, định tuyến cuộc gọi và thông báo

 

Catalogue sản phẩm

ALCATEL OmniPCX Enterprise (OXE)

ALCATEL OmniPCX Enterprise (OXE)

icon download Tải xuống PDF